M.Sc.DBIS: วท.ม.ระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัลกำหนดการจองวิชาเรียน ภาคการศึกษาที่ 1/2568 (ในวันที่ 22-23 เม.ย. 2568)
- Posted by mayula
- Categories msc-dbis-news
- Date April 8, 2025
- กำหนดการจองวิชาเรียน ภาคการศึกษาที่ 1/2568
รอบที่ 1 วันที่ 22-23 เมษายน 2568
รอบที่ 2 วันที่ 29 -30 เมษายน 2568 - ตารางเรียน/สอน และ ตารางสอบ (Click)
- โครงสร้างหลักสูตร (Click)
- ข้อมูลการเรียนแผน ก2 วิทยานิพนธ์ (Click)
- ข้อมูลการเรียนแผน ข Workshop Project (Click)
- ปฏิทินการศึกษา ปีการศึกษา 2568 (Click)
- ระเบียบ มจธ. ระดับบัณฑิตศึกษา (Click)
- การอบรมจริยธรรมการวิจัย (Click)
- กำหนดการจองวิชา สำหรับนักศึกษาขึ้นเทอมที่ 2 (Click)
- รายละเอียดวิชาบังคับ สาขา DBIS (Click)
- รายละเอียดวิชาภาษาอังกฤษ (Click)
- คู่มือเข้าระบบจองวิชา สำหรับ นศ. เทอม 2 (Click)
- ลิงก์เข้าระบบจองวิชา
You may also like
ตารางสอบปลายภาคระดับปริญญาโท ภาคการศึกษาที่ 2/2567
ตารางสอบปลายภาคระดับปริญญาโท ภาคการศึกษาที่ 2/2567 Click
ประกาศ ประเมินการสอนอาจารย์ และการให้บริการด้านต่างๆ ของนักศึกษาระดับปริญญาโท-เอก ภาคการศึกษาที่ 2/2567
กำหนดการประเมินการสอนอาจารย์และการให้บริการด้านต่างๆ นักศึกษาสามารถเข้าระบบประเมินได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 ตามขั้นตอนดังนี้ 1. นักศึกษาเข้าประเมินการให้บริการของคณะเสร็จสิ้นแล้ว ระบบจะให้นักศึกษาเข้าลิงก์ระบบประเมินการสอนวิชาเรียนที่นักศึกษาลงทะเบียนเรียนในภาค 2/2567 2. กรณีนักศึกษาไม่ประเมินการสอนจะทำให้ไม่สามารถดูผลการเรียนของ ภาคการศึกษาที่ 2/2567 ได้ (ผลการเรียน ประกาศในวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2568) 3. การเข้าระบบ โดยใช้ account ของคณะฯ (User& password เดียวกับที่เข้าใช้ Microsoft teams/Classroom on Demand) ลิงก์ประเมินการสอนอาจารย์และการให้บริการด้านต่างๆ คลิก
ด้วยสำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตร กำหนดจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านจริยธรรมการวิจัย ตามประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง นโยบายจริยธรรมการวิจัย (Research Integrity) (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4/2568 เรื่อง Authorship Disputes ในวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2568 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมจำรัส ฉายะพงศ์ มจธ. บางมด ผู้สนใจ (เฉพาะบุคลากรและนักศึกษา มจธ. เท่านั้น) ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังการบรรยายดังกล่าวได้ที่ https://bit.ly/4hytDmQ ปิดรับลงทะเบียนวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2568 หรือผู้ลงทะเบียนเต็มจำนวน